เรียนนิวซีแลนด์ กับ โลกใหม่แห่งการเรียนรู้

เรียนนิวซีแลนด์ กับ โลกใหม่แห่งการเรียนรู้


สังคมของนิวซีแลนด์ เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวแปซิฟิกและวัฒนธรรมตะวันตก เข้าสู่การเป็นโลกใหม่ นิวซีแลนด์ยังเป็นประเทศที่ยึดถือคติ “ทำด้วยตัวเอง” ซึ่งแสดงถึงคุณภาพของชนชาตินี้ ที่มีวิวัฒนาการและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ จนทำให้ประเทศมีความพัฒนาและกลายเป็นโลกใหม่แห่งการเรียนรู้ สำหรับผู้ที่เข้ามาเรียนต่อประเทศนิวซีแลนด์  ซึ่งนักเรียนทุก ๆ คน จะมีอิสระทางความคิดเพื่อตัวเอง และตระหนักในศักยภาพของตนเอง ในฐานะคนที่อยู่ใน New World Class


เรียนนิวซีแลนด์ กับ ระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ

โปรแกรมและวุฒิการศึกษาของนิวซีแลนด์ มีรูปแบบพื้นฐานมาจาก ระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นักเรียนจะได้รับการสอนในสภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ และรับรองได้ในคุณภาพของวุฒิการศึกษา นิวซีแลนด์นำเสนอการศึกษาคุณภาพระดับสูง ที่คุ้มค่าด้านราคา และสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอยู่


สถาบันมากกว่า 1200 แห่ง ปฏิบัติตามข้อกำหนดในการดูแลความปลอดภัย และสวัสดิภาพของนักเรียนต่างชาติที่เข้ามาเรียนต่อนิวซีแลนด์ตามที่รัฐบาลกำหนด ซึ่งจะทำให้มั่นใจในมาตรฐานระดับสูงในการดูแลนักเรียนต่างชาติที่มาเรียนที่นิวซีแลนด์


เรียนนิวซีแลนด์ กับ การเป็นผู้นำในหลายสาขาวิชา

ที่นิวซีแลนด์ มีหลักสูตรการศึกษาให้เลือกหลากหลายสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการวางแผนศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ รวมถึงมีการให้คำปรึกษา การทำวิจัย การจัดการโครงการ ในระดับสากล


ประเทศนิวซีแลนด์ยังเป็นศูนย์กลางการศึกษาในสาขาชั้นนำ เช่น biotechnology, forensic science และ marine engineering หลายคนเองก็มักที่จะวางแผนมาเรียนต่อนิวซีแลนด์ ในระดับปริญญาโททางด้านสาขาเหล่านี้


นิวซีแลนด์ได้เพิ่มความสามารถทางการศึกษาที่แข็งแกร่งและความคิดในโลกใหม่ไปสู่นักเรียนและองค์กรทั่วโลก ดังนั้นโปรแกรมและหลักสูตรของที่นี่จึงได้รับการยอมรับระดับสากล ในการสร้างผู้ที่มีความรู้ ความสามารถที่ทันสมัย ตรงตามอาชีพที่เลือก



Comment